Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Meiji 0 dạng thanh là sản phẩm dinh dưỡng cho  các bé từ 0 - 12 tháng tuổi. Thành phần của sữa meiji 0 dạng thanh cũng giống với sữa bột meiji 0 nhưng ưu điểm của sản phẩm này là nhỏ gọn và dễ chia nhỏ để mang theo khi đi du lịch, dã ngoại….

Meiji 0 dạng thanh được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với các nguyên liệu từ thiên nhiên nên hết sức an toàn cho các bé. Sữa có thành phần giống với sữa mẹ và thơm ngon nên chắc chắc sẽ khiến bé thích thú.

Meiji 0 dạng thanh có hai loại cho các mẹ lựa chọn:
- 28g*16 thanh/hộp nhỏ - mỗi thanh có 4 viên, mỗi viên pha tương đương 40ml nước.
- 28g*48thanh/hộp to - mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha tương đương 40ml nước.

Meiji 0 dạng thanh rất tiện ích cho mẹ khi muốn cho bé đi chơi xa hoặc đi chơi trong khoảng thời gian ngắn. Các mẹ không cần phải đem theo cả một hộp sữa to và nặng nữa. Meiji 0 dạng thanh nhỏ gọn và được chia thành các túi nhỏ, tương ứng với các bữa ăn của bé.

Thành phần và hàm lượng dưỡng chất của Meiji 0 dạng thanh không khác gì meiji 0. Bé nhận được đầy đủ các DHA, ARA, canxi, magie, sắt, kẽm, choline, các nhóm vitamin để bé có thể phát triển tốt nhất về trí não, thị giác, nhận thức, vận động, chiều cao và có những nền tảng tốt để phát triển ở các giai đoạn tiếp theo.

Nguồn: Alberomlik.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét