Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Icreo 9 là sự tiếp nối dinh dưỡng tiếp theo của sữa Icreo 0. Sản phẩm này dành riêng cho các bé trong độ tuổi 9 – 36 tháng.Icreo là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Nhật. Chính vì thế nên các bà mẹ thường thấy khá yên tâm vì sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm của đất nước này.
Icreo 9 rất dễ tiêu hóa và hấp thu cho bé. Bé 9 – 36 tháng sẽ không bị táo bón hay gặp các vấn đề về tiêu hóa. Đồng thời bé được bổ sung thêm 5 loại Nucleotide để hỗ trợ hệ miễn dịch cho bé. Với hệ miễn dịch khỏe mạnh, các bé sẽ phòng được các bệnh về đường hô hấp và ngăn chặn các tác nhân có hại ngoài môi trường. Sức đề kháng tốt thì bé mới ăn ngon, ngủ ngoan và nhanh lớn.
Có vị nhạt và gần giống với sữa mẹ nên Icreo 9 rất dễ uống. Sữa không hề sử dụng hương liệu hay phụ gia nào khác khiến cho các bé bị kích ứng. Men tiêu hóa, DHA, vitamin A có trong mỗi li Icreo 9 cho bé một đôi mắt sáng khỏe và một trí tuệ phát triển toàn diện. Đây là tiền đề để bé phát triển tốt ở các giai đoạn tiếp theo.
Giai đoạn từ 9 tháng trở lên các bé thường xuyên vận động và có nhiều mốc phát triển hết sức quan trọng. Bé biết đứng, biết đi, biết chạy, biết nói, nói sõi… Các mẹ nên kết hợp chế độ chăm sóc tốt về dinh dưỡng với giáo dục bé nhé. Chơi với bé, nói chuyện, dạy bé nói, giúp bé tập đi…đều khiến bé cứng cáp, thông minh và phát triển tốt về trí não, khả năng tư duy và định hình nhân cách.
Công thức vượt trội của sữa Icreo 9 cho bé nhiều năng lượng và canxi để tăng chiều cao, nuôi dưỡng hệ xương và mầm răng của bé. Bé sẽ không bị gặp phải các vấn đề về còi xương hay suy dinh dưỡng. Các vi chất vi lượng trong sữa còn hỗ trợ bé phát triển toàn diện hơn. Mặc dù các chất  này chiếm tỉ lệ nhỏ nhưng lại rất quan trọng cho cơ thể bé.
Thông tin thương hiệu:

 Icreo hay còn gọi là Glico là một trong những sản phẩm sữa độc đáo, có thể thay thế sữa mẹ của tập đoàn GLICO Nhật Bản. Công thức sữa cho bé nguồn dưỡng chất sạch, tối ưu để phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét