Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Nếu cha mẹ thấy bé kén ăn, chỉ ăn một vài món nhất định, không thích những món ăn mới. Thì đó là dấu hiệu của trẻ biếng ăn. Nếu tình trạng này kéo dài chắc chắn bé sẽ bị thiếu hụt chất dinh dưỡng, dẫn đến sụt cân gây nguy cơ suy dinh dưỡng và nhiễm bệnh cao.

Dinh dưỡng đầy đủ và cân đối giúp thay thế và bổ sung kịp thời sự thiếu hụt của bữa ăn, cho trẻ phát triển khỏe mạnh và phát triển tốt, không bị suy dinh dưỡng hay béo phì. Chính vì thế sữa pediasure ra đời giúp các mẹ giúp thiểu nỗi lo bé bị suy dinh dưỡng.

sữa pediasure đã được chứng minh giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng ở trẻ. Giúp trẻ biếng ăn trở lên ăn ngon lành hơn, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và luôn phát triển khỏe mạnh hơn.
Giúp bé có chỉ số chiều cao và cân nặng dưới chuẩn nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh hơn so với các bạn đồng lứa.

Hệ phức hợp mới từ ba nguồn đam chất lương cao giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng. Với hệ dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, đảm bảo cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu cho một bữa ăn.

Dùng sữa pediasure ba liên tục 2 – 3 ly mỗi ngày sẽ đảm bảo được sự phát triển hoàn hảo ở trẻ cả về thể lực lẫn trí tuệ và thể chất trong suốt giai đoạn tăng trưởng.

Sữa pediasure thích hợp để uống hay sử dụng qua ống thông đối với những trẻ bị bệnh cấp hay mãn tính nhằm mục địch phát triển và tăng trưởng một cách hoàn hảo. Khi nuôi qua ống thông sữa phải được điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng và dung nạp được của người bệnh. Phải cẩn thận tránh sự nhiễm khuẩn trong quá trình nuôi ăn.


Công thức sữa giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ sung các vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa. Nhờ đó các dưỡng chất được hấp thu tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét